Hỗ trợ

028.7306.1976 (Ext. 4022)

Thông báo hướng dẫn thủ tục nhập học Chương trình thạc sĩ hệ Điều hành cao cấp năm 2025

Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) thông báo đến học viên trúng tuyển Chương trình thạc sĩ hệ Điều hành cao cấp năm 2025 thực hiện theo các bước sau để làm thủ tục nhập học:

TT NỘI DUNG THỜI GIAN HƯỚNG DẪN/CHI CHÚ
1 Nhận Giấy báo
trúng tuyển (đối với học viên có nhu cầu)
09/6/2025 – 13/6/2025

(Sáng 08:00 – 11:00; Chiều 13:30 – 16:00)

Nhận Giấy báo trúng tuyển tại phòng A001 – Ban Đào tạo (BĐT), 59C Nguyễn Đình Chiểu, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM.

Số thứ tự Giấy báo trúng tuyển là 4 số cuối của mã số học viên. Học viên vui lòng thông báo số thứ tự Giấy báo trúng tuyển để dễ dàng tra lục.

2 Thực hiện thủ tục nhập học 09/6/2025 – 13/6/2025

(Sáng 08:00 – 11:00; Chiều 13:30 – 16:00)

Học viên vui lòng chuẩn bị hồ sơ bản giấy và nộp tại phòng A001 – Ban Đào tạo (BĐT), 59C Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM, bao gồm:

1. Phiếu đăng ký dự tuyển (in từ hồ sơ trực tuyến);

2. Lý lịch (in từ hồ sơ trực tuyến) dán ảnh 3×4;

(Thí sinh được phép chỉnh sửa các thông tin cá nhân, gồm: Họ tên, Ngày sinh, Nơi sinh, Điện thoại, Số căn cước/CMND, Dân tộc, Email. Thí sinh lưu ý cập nhật nội dung email cá nhân sử dụng lâu dài, không sử dụng các email “ngắn hạn” do trường học, cơ quan, công ty cấp,.
– Các thông tin còn lại thí sinh không được phép chỉnh sửa
Mục 1, Mục 2 in tại trang https://hosothacsi.ueh.edu.vn/)

3. 02 bản sao* văn bằng tốt nghiệp đại học/thạc sĩ;

4. 01 bản sao* bảng điểm tốt nghiệp/phụ lục văn bằng;

5. 01 bản sao* hợp đồng lao động và quyết định bổ nhiệm (những loại giấy tờ đã nộp online trong hồ sơ xét tuyển)

6. 01 bản sao* minh chứng điều kiện ngoại ngữ trong trường hợp được miễn ngoại ngữ;

7. 01 bản sao* chứng chỉ bổ sung kiến thức do UEH cấp (nếu có);

8. 01 bản sao* Giấy công nhận văn bằng của Cục Quản lý chất lượng (nếu có);

9. Giấy tờ ưu tiên (nếu có).

Lưu ý: Đối với học viên là sinh viên UEH đang chờ bằng tốt nghiệp, học viên nộp 02 bản giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời bản điện tử thay cho bằng tốt nghiệp và nộp bảng điểm điện tử thay cho bảng điểm tốt nghiệp/phụ lục văn bằng (bản điện tử là bản có mã QR xác minh in từ trang UEH student). Học viên cần nộp bản sao* bằng tốt nghiệp, bản sao bảng điểm/phụ lục văn bằng ngay sau khi nhận được bằng tốt nghiệp chính thức.

(*) Bản sao: Bản photo từ bản chính được cá nhân, cơ quan có thẩm quyền kí chứng thực xác nhận.

3 Nhận tài khoản email UEH

(Đã thực hiện)

29/5/2025 Thông tin sẽ được gửi qua điện thoại học viên trước 16g ngày 29/5/2025. Trường hợp không nhận được qua điện thoại học viên có thể tra cứu lại ở cuối bài viết. Trường hợp quên mật khẩu email: xem cách thức reset mật khẩu trong bài viết này: xem.
4 Nhận tài khoản
Portal UEH Student(Đã thực hiện)
29/5/2025 Thông tin sẽ được gửi qua điện thoại học viên trước 16 giờ ngày 29/5/2025. Trường hợp không nhận được qua điện thoại học viên có thể tra cứu ở cuối bài viết. Mật khẩu đăng nhập mặc định là số Căn cước/CMND.
5 Tham dự buổi định hướng đầu khóa (online)

(Đã thực hiện)

Thứ Hai, ngày 02/6/2025 vào lúc 18 giờ 00 Sẽ có thông báo tại website Ban Đào tạo (Bộ phận Sau đại học) (https://daotao.ueh.edu.vn)   hoặc (https://sdh.ueh.edu.vn) và gửi email đến học viên.

– Hình thức: online trên nền tảng Goolge Meet.

– Các nội dung được phổ biến:

+ Quy chế tuyển sinh và đào tạo trình độ thạc sĩ hiện hành;

+ Quá trình học tập tại UEH,

+ Chuyển điểm,

+ Thực hiện đề án tốt nghiệp/luận văn,

+ Điều kiện ngoại ngữ tốt nghiệp,

+ Lưu ý một số nội dung đăng ký học phần.

+ Sử dụng các dịch vụ tại UEH: sử dụng LMS, email; khai thác và sử dụng các dịch vụ tại thư viện; thẻ học viên điện tử, dịch vụ kiểm tra đạo văn; giải đáp một số thắc mắc trong quá trình học tập,…và các dịch vụ khác hỗ trợ người học của UEH.

6 Hoàn tất nghĩa vụ học phí Từ ngày 08/6/2025 đến hết ngày 22/6/2025. 1. Thông báo đóng học phí đợt 1 Hệ ĐHCC (năm 2025):

– Ngành QTKD: 15 tín chỉ x 3.000.000đ = 45.000.000đ

– Ngành Tài chính + Marketing: 16 tín chỉ x 3.000.000đ = 48.000.000đ

2. Đóng học phí trực tuyến tại Cổng thanh toán UEH Payment.

Lưu ý:

– Học viên chụp lại màn hình sau khi thanh toán thành công để kiểm tra sau này;

Sau thời gian này, hệ thống sẽ tự động xóa tên thí sinh chưa hoàn tất nghĩa vụ đóng học phí. Xem thêm các nội dung liên quan đến xóa học phần và Xử lý học vụ (tại số thứ tự số 8).

7 Lịch học dự kiến Tháng 7/2025 Lịch học chính thức sẽ gửi đến học viên qua email UEH cấp
8 Xử lý học vụ

1. Xóa tên các thí sinh trúng tuyển không hoàn thành bổ túc hồ sơ theo cam đoan.

2. Xóa tên thí sinh trúng tuyển không thực hiện thủ tục nhập học (không thực hiện nghĩa vụ đóng học phí).

23/6/2025 Trường hợp bị xóa tên sẽ không được phép đăng nhập vào các hệ thống, không được sử dụng các dịch vụ do UEH cấp và sẽ xóa tên khỏi danh sách trúng tuyển.

Thông tin liên hệ: Bộ phận Sau đại học, Ban Đào tạo – Phòng A001, 59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.

Điện thoại: (028).7306.1976 ext 3001, 3003, 3007 hoặc Email: sdh@ueh.edu.vn.

Trân trọng.


HƯỚNG DẪN XEM THÔNG TIN HỌC PHÍ

1. Học viên đăng nhập vào Portal UEH Student (https://student.ueh.edu.vn) với thông tin đăng nhập đã được gửi đến học viên.

2. Để xem thông tin học phí, học viên bấm vào “Tài chính sinh viên”, chọn “Thanh toán trực tuyến” để tiến hành thanh toán học phí trực tuyến trên cổng UEH Payment https://payment.ueh.edu.vn: